Du lịch Nhật Bản tháng 4 nên đến địa điểm nào?

Du lịch Nhật Bản tháng 4 nên đến địa điểm nào?

Cây cầu gỗ độc đáo và trang nhã

Cầu Kintai năm mái vòm bằng gỗ được làm bằng cây bách, cây hạt dẻ, cây zelkova, cây thông, cây bách và cây sồi. Cây cầu bắc qua Sông Nishiki ở thành phố Iwakuni thuộc Tỉnh Yamaguchi. Diện mạo của cây cầu thay đổi đáng kể tùy theo mùa và thời gian trong ngày, thu hút các nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ như Hokusai.

Du lịch Nhật Bản

Mỗi năm từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 4, địa điểm du lịch nổi tiếng này càng trở nên nổi tiếng hơn. Cầu Kintai ở Iwakuni là một nơi ngắm hoa anh đào được rất nhiều người biết đến, và mỗi năm mọi người từ khắp nước Nhật đổ xô về đây để ngắm những cây anh đào trổ đầy hoa ở dọc bờ sông hay hai bên cây cầu. Nếu bạn là người không ngại thời tiết xấu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đóa hoa anh đào hiện lên thật đẹp trong màn mưa.

Tản bộ quanh khu vực cầu Kintai thì miễn phí, nhưng nếu bạn muốn qua cầu thì phải trả một khoản phí nhỏ. Cũng có nhiều bãi giữ xe gần cây cầu, nhưng họ tính phí đỗ xe vào mùa hoa anh đào nên bạn hãy nhớ chuẩn bị tiền.

Nếu bạn đón chuyến xe lửa địa phương đến ga Iwakuni, có một tuyến xe buýt đưa bạn đến khu vực cầu Kintai. Có những biển chỉ dẫn bằng tiếng Anh nên bạn sẽ biết chiếc xe buýt nào để lên cho đúng.

Hoa anh đào ở Gongendo Park

Công viên Gongendo chính là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào được yêu thích nhất gần Tokyo. Trước đây, có khoảng 3000 cây hoa anh đào được trồng tại đây nhưng đã bị cắt bớt trong chiến tranh thế giới thứ 2. Tuy nhiên, đến năm 1949 đã có thêm 1000 cây anh đào được trồng lại, vẫn còn đến bây giờ tất cả đã tạo nên con đường hoa anh đào kéo dài đến 1km nằm ngay trong công viên.

Tại đây bạn không chỉ động lòng trước vẻ đẹp choáng ngợp của hoa anh đào mà còn bị thu hút bởi những bông hoa cải vàng óng ả.

Du lịch Nhật Bản

Đặc biệt, hoa anh đào và cây cầu gần bờ sông sẽ được thắp sáng vào đêm tối trong suốt lễ hội Satte Sakura được tổ chức vào ngày 26/03 đến 10/04 hằng năm. Hơn 100 gian hàng thức ăn, đồ uống được dựng lên phục vụ cho lễ hội. Vì thế, các bạn sắp xếp thời gian để đến đây vào kỳ lễ hội nhé.

Thông tin về công viên Gongendo

Địa chỉ: 887 3 Uchigouma, Satte, Saitama 〒 340-0103

Cách đi: 12 – 13 phút bằng taxi hoặc xe bus từ ga Satte

Thời gian mở cửa: 7h00 – 22h00.

Thời điểm ngắm hoa đẹp nhất từ giữa tháng 3 đến giữa tháng 4

Lễ hội: 26/03 đến 10/04.

Lễ hội hoa Anh đào tại Hirosaki

Với khoảng 2.600 cây anh đào, hào nước đầy cánh hoa rơi, thuyền chèo cho thuê, khu cắm trại, ánh sáng ban đêm, hàng nghìn người tham gia lễ hội trên cảnh nền là Thành Hirosaki.

Du lịch Nhật Bản

Cuối tháng 4 đến đầu tháng 5 là thời điểm lễ hội Hoa anh đào Hirosaki thu hút vô số người đến tham quan, khoảng 2 triệu người mỗi năm. Với không gian rộng lớn và cảnh sắc đẹp tựa tranh vẽ, hoa anh đào nở tại Công viên Hirosaki được nhiều người đánh giá là địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt nhất Nhật Bản.

Thời điểm hoa nở bung cũng là lúc con rạch giữa hai hàng cây anh đào được phủ đầy những cánh hoa rơi, tạo thành một tấm thảm hồng mềm mại và sống động. Đây được gọi là “Cảnh sắc nhất định phải chiêm ngưỡng một lần trong đời”.

Đã đến đây thì đừng bỏ lỡ

- Các hào nước, cánh cổng và tháp canh thành, cùng với khoảng 2.600 cây anh đào trong khuôn viên.

- Công trình phục dựng bức tường thành bằng đá.

- Bánh táo Aomori – món bánh ngon lành được làm từ loại trái cây nổi tiếng nhất của Aomori.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 500,000 VND

icon

Chính sách bảo hành

Theo quy định, khuyến cáo của nhà sản xuất

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone