KAJI MANG THIÊN NHIÊN ĐẾN HỘI CHỢ TRIỂN LÃM TÔN VINH HÀNG VIỆT 2022

KAJI MANG THIÊN NHIÊN ĐẾN HỘI CHỢ TRIỂN LÃM TÔN VINH HÀNG VIỆT 2022

Ngày 1/12/2022 KAJI cùng hơn 200 gian hàng khác nhau từ 150 thương hiệu Việt Nam đã đến tham dự Hội chợ triển lãm tôn vinh hàng Việt 2022 với chủ đề “Khám phá hàng Việt” tại Trung tâm triển lãm và hội chợ Tân Bình.

Hội chợ triển lãm Tôn vinh hàng Việt 2022

Đến với hội chợ triển lãm “Tôn vinh hàng Việt 2022” KAJI vinh dự là một trong những thương hiệu Việt Nam góp mặt với những đặc sản địa phương từ các vùng miền đất nước, bên cạnh đó là hệ thống mỹ phẩm thiên nhiên từ những loại thảo mộc đặc trưng và quen thuộc với người Việt.

Là một thương hiệu mới, tham dự hội chợ lần này là bước đệm để KAJI mang mình đến gần hơn với khách hàng cả nước nói chung và khách hàng ở Tân Bình nói riêng. Bên cạnh đó đây cũng là cơ hội giao thương với các doanh nghiệp Việt Nam khác.

Gian hàng KAJI Natural Home

Hưởng ứng tiêu chí Tôn vinh hàng Việt, gian hàng KAJI mang đến hệ thống nông sản - đặc sản địa phương như: Nếp Ong Trùng Khánh, Miến dong Phie Đén, Măng khô Hamu’ Akam, Combo nấm hương và nấm đông cô, trứng gà thảo dược, trà thảo dược, …

Ngoài ra, với slogan Mang thiên nhiên vào ngôi nhà bạn, bên cạnh những đặc sản địa phương KAJI còn mang đến hệ thống sản phẩm - mỹ phẩm thiên nhiên an toàn hiệu quả. Điển hình là bộ sưu tập Trúc thơm có thành phần chính từ loại thảo mộc cùng tên là bộ sưu tập mới nhất tại KAJI được rất nhiều khách hàng quan tâm và tin dùng.

Trò chơi Đập gỗ và vòng quay may mắn tại gian hàng cũng được rất nhiều anh chị và bạn nhỏ ủng hộ bởi sự mới lạ và tính thử thách. Đây là một hoạt động nhằm tạo niềm vui và náo nhiệt cho hội chợ.

Kết thúc 04 ngày hội chợ diễn ra thành công tốt đẹp, KAJI hi vọng sẽ đồng hành cùng quý đối tác và hẹn gặp quý khách hàng tại cửa hàng KAJI số 78 đường 24B phường Bình Trị Đông B quận Bình Tân Thành phố Hồ Chí Minh

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 500,000 VND

icon

Chính sách bảo hành

Theo quy định, khuyến cáo của nhà sản xuất

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone