Cùng KAJI Thắp Sáng Nụ Cười Trẻ Thơ Ngày Trung Thu

Cùng KAJI Thắp Sáng Nụ Cười Trẻ Thơ Ngày Trung Thu

Đêm trăng sáng là kí ức đẹp nhất của tuổi thơ!

Ngày 24/09, tại thôn Phò Trì xã Tân Thắng tỉnh Bình Thuận, cửa hàng KAJI đã phối hợp cùng ủy ban xã và các bạn đoàn thanh niên, cùng các đơn vị tài trợ đã tổ chức ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM với hơn 1800 phần quà gửi đến các bé. Đồng thời cùng đội ngũ y bác sĩ khám chữa bệnh miễn phí cho các bé có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày Thu Kí Ức

Vào đúng 14 giờ, gia đình cùng các bé đã tập trung tại trường tiểu học Tân Thắng 2,  xã Tân Thắng để tham dự chương trình khám chữa bệnh và phát thuốc cho trẻ em nghèo. Chương trình vinh dự được đón ông Lê Trọng Quốc, tổng giám đốc Công ty Cổ phần KAMI; bà Bùi Thị Cẩm Huyền, tổng giám đốc Công ty Thép Nguyên Khang, cùng ban lãnh đạo Đảng ủy xã Tân Thắng và BCH trung ương hội thầy thuốc Việt Nam, công đoàn cơ sở khối huyện ủy, văn phòng huyện ủy, công an huyện, hộ thầy thuốc trẻ em Bình Thuận. 

Hơn 300 phần quà được chuẩn bị trao đến các em nhỏ

Với tấm lòng mang đến sức khỏe tốt nhất cho mầm sống tương lai đất nước, chương trình khám bệnh và phát thuốc miễn phí này mong muốn mọi trẻ em đều có cơ hội được chăm sóc sức khỏe cách trọn vẹn nhất. Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và thân thiện, giúp các em có được trải nghiệm khám chữa bệnh vừa ý nghĩa vừa đọng lại trong kí ức của các em một ngày thu hạnh phúc. Bên cạnh đó, việc khám bệnh và phát thuốc miễn phí đã góp phần hỗ trợ đồng bào thôn Phò Trì xã Tân Thắng, tăng lên niềm tin yêu thương dân tộc

Khám bệnh và phát thuốc miễn phí

Đêm Hội Trăng Rằm

Về chiều, lúc 18 giờ 30 phút, tại trường tiểu học Tân Thắng 1, các bé thiếu nhi cùng gia đình có dịp tận hưởng ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM, một đêm hội vô cùng ý nghĩa. Với các màn ca múa, nhạc kịch, cùng những phần quà nho nhỏ giúp các bé có được đêm hội ý nghĩa và hạnh phúc nhất. 

Nhiều tiết mục đặc sắc tại đêm hội trăng rằm

Trải dài từ chiều đến tối, có hơn 1000 bé ngồi đầy ấp sân trường tiểu học Tân Thắng 1, các bé luôn háo hức, mong đợi, từ các chương trình nhạc kịch hay ca hát. Vẻ mặt tươi cười rạng rỡ đó luôn là động lực để KAJI ngày càng muốn làm thêm nhiều điều cho đồng bào dân tộc ta. Ước mong các bé thiếu nhi trên mảnh đất chữ S này luôn được tươi vui, rạng rỡ.

Bên cạnh đó, xã Tân Thắng, tỉnh Bình Thuận, cũng có dịp tri ân đến các mạnh thường quân, cùng ban lãnh đạo cấp thôn, xã, Đảng ủy,...góp phần tạo nên một đêm hội vô cùng ý nghĩa và đẹp đẽ nhất trong kí ức của các em bé nhỏ. Hơn 1800 phần quà được gửi đến các em, nhằm động viên và khích lệ các em có được mùa Tết thiếu nhi thật ấm áp và vui vẻ. 

 

Trao quà tri ân đến các bé nhỏ và mạnh thường quân

LỜI CHÚC ĐẾN CUNG TRĂNG:

KAJI vinh dự khi được góp phần tạo nên kí ức đẹp đẽ về một mùa trung thu an lành, đoàn viên cùng các em thiếu nhi tại thôn Phò Trì, xã Tân Thắng, tỉnh Bình Thuận. Hy vọng các em luôn hạnh phúc, đủ đầy, trở thành mầm non tương lai của đất nước. Hy vọng được đóng góp tình thương ái đến đồng bào ngày nhiều hơn nữa, hướng đến một Việt Nam tươi đẹp và ngập tràn tiếng cười. Chúc các bé có được mùa trung thu thật ý nghĩa!

Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 500,000 VND

icon

Chính sách bảo hành

Theo quy định, khuyến cáo của nhà sản xuất

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone