KAJI mang Bộ sưu tập Trúc thơm đến Chương trình 9th Monthly B2B

KAJI mang Bộ sưu tập Trúc thơm đến Chương trình 9th Monthly B2B

Chủ nhật ngày 9/4/2023, Tạp chí Doanh nhân Sài gòn kết hợp cùng Câu lạc bộ Doanh nhân Tiền Giang tại Tp.HCM tổ chức chương trình truyền thông kết nối kinh doanh ngày 9 hàng tháng (9th monthly B2B) chủ đề “Kết nối doanh nghiệp Tiền Giang” tại khách sạn REX đường Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Chương trình truyền thông kết nối kinh doanh ngày 9 hàng tháng
 

Cơ hội giao thương

Với tôn chỉ “Đồng hành cùng doanh nghiệp, doanh nhân” và nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công tác truyền thông, kết nối kinh doanh; tạo nhịp cầu giúp các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong phát huy thế mạnh, nâng cao hiệu quả xúc tiến thương mại, thúc đẩy hợp tác kinh doanh và cung ứng dịch vụ cho các doanh nghiệp. Đến nay chương trình đã tổ chức được 4 kỳ bắt đầu từ tháng 11 năm 20222.

Ở kỳ 5, KAJI cùng hơn 100 doanh nghiệp khác từ Tiền Giang, Tp. Hồ Chí Minh đã mang đến chương trình những sản phẩm, dịch vụ nổi bật của mình giới thiệu, giao lưu với nhau tạo nên không khí chương trình vô cùng sôi nổi.

Tiếp thu nhiều kiến thức từ kinh nghiệm kinh doanh của các doanh nhân

Tại chương trình, các doanh nghiệp có cơ hội được lắng nghe chia sẻ về quá trình xây dựng thương hiệu, tạo nên sự thành công của các doanh nghiệp. Diễn giả Lê Thị Thanh Lâm - Phó chủ tịch Hội Nữ doanh nhân TP.HCM, nguyên Phó tổng giám đốc Công ty Saigon Food chia sẻ về cách tạo dựng thương hiệu từ truyền thông của bà. Đưa công ty Saigon Food từ doanh nghiệp vài thành viên trờ thành một trong những thương hiệu quốc dân Việt Nam.
 

KAJI mang Trúc thơm tham gia 9th monthly B2B

Tại đây, mỗi doanh nghiệp có thời gian để chia sẻ về điểm mạnh, sản phẩm nổi trội và những mong muốn trong định hướng của doanh nghiệp mình đến các doanh nghiệp tham gia. Điều này là cơ hội lớn và cũng chính là mục tiêu mà ban tổ chức hướng đến - tạo môi trường giao lưu phát triển doanh nghiệp.

KAJI mang Bộ sưu tập Trúc thơm đến Chương trình 9th Monthly B2B


Bộ sưu tập mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng từ KAJI

Đến với chương trình, KAJI mang Bộ sưu tập mỹ phẩm thiên nhiên từ thảo mộc Trúc thơm giao lưu cùng các doanh nghiệp tham gia. Đây là dòng sản phẩm mới nhất được KAJI cho ra mắt với thông điệp mang những bí mật diệu kỳ từ thiên nhiên kết hợp với phương pháp xưa tạo nên nguồn sức sống mới từ những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp thân thiện với môi trường.
 

KAJI mang Trúc thơm tham gia 9th monthly B2B

Bộ sưu tập bao gồm dầu gội thảo mộc Trúc thơm, muối tắm thảo mộc Trúc thơm, muối tắm thảo mộc Gạo hồng, xà bông thảo mộc Trúc thơm, xà bông thảo mộc Trúc thơm xơ mướp, xà bông thảo mộc Trúc thơm tẩy tế bào chết.

Chia sẻ về trải nghiệm của khách hàng khi tiếp xúc với sản phẩm của bộ sưu tập Trúc thơm.

Trong đó dầu gội và muối tắm thảo mộc Trúc thơm được đánh giá rất cao trong sự kiện bời hương thơm thư giãn và hình thức đẹp mắt. Chị D.A chia sẻ khi tham khảo mẫu dầu gội thảo mộc Trúc thơm sampling “Dầu gội có mùi hương rất đặc biệt, khi ngửi có cảm giác nhẹ nhàng thư giãn rất fresh”

Anh H.A.D và vợ chia sẻ về lý do chọn mua muối tắm thảo mộc Trúc thơm “Tôi rất thích những sản phẩm có bao bì từ chất liệu thiên nhiên. Hủ gỗ này thật sự thu hút tôi, hương thơm và màu sắc khác biệt. Vợ tôi rất thích mỹ phẩm có hương thơm thư giãn như thế này”

KAJI mang Trúc thơm tham gia 9th monthly B2B

Tại chương trình KAJI chia sẻ về tầm nhìn và sứ mệnh mà thương hiệu Trúc thơm muốn mang lại “Là thương hiệu phát triển sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện với thành phần chính từ cây Trúc thơm. Thương hiệu Trúc thơm - Bergamia Kaffir hướng đến trờ thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên quốc dân Việt Nam phù hợp với tất cả nhóm đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, nhằm lan rộng lối sống thân thiện với thiên nhiên hạn chế hóa chất độc hại ra môi trường. Trúc thơm là nơi để người dùng tìm hiểu thông tin, kiến thức, sản phẩm được đảm bảo chất lượng, an toàn và thư giãn. Trờ thành người bạn đồng hành cùng người dùng trong quá trình thay đổi thói quen, chung tay phát triển sản phẩm thiên nhiên Việt Nam, hạn chế hóa chất, bảo vệ môi trường và sức khỏe.”
 

KAJI kết nối cùng doanh nghiệp

Hưởng ứng theo tinh thần của chương trình, KAJI cùng các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu với nhau thúc tiến thương mại, chia sẻ kinh nghiệm phát triển thương hiệu.

Đúng theo những gì mà bà Lê Thị Thanh Lâm với chủ đề: “Xây dựng thương hiệu sản phẩm từ sức mạnh của truyền thông”, chương trình truyền thông kết nối doanh nghiệp thực sự là môi trường để các doanh nghiệp có cơ hội vươn mình đến nhiều khách hàng và đối tác hơn.

Bà Lâm Thúy Ái - Phó Chủ tịch TGB cho biết, để chuẩn bị cho chương trình, TGB đã lên kế hoạch trước khoảng một tháng. Chương trình nhận được sự đồng tình, hưởng ứng của các DN Tiền Giang, tạo động lực rất lớn cho ban tổ chức. “Các DN Tiền Giang rất vui vì có chương trình kết nối mang đậm bản sắc quê hương, được truyền thông rộng rãi trên Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn. Điều này khiến các Hội, CLB sẽ ấn tượng về một TGB chuyên nghiệp và hiện đại”

KAJI mang Trúc thơm tham gia 9th monthly B2B

KAJI rất vui khi có cơ hội tiếp xúc, trao đổi và học hỏi từ các doanh nghiệp tham gia. HI vọng đây sẽ là bước đệm để chúng ta có thể hợp tác cùng nhau, phát triển tiềm năng của doanh nghiệp Việt Nam. Chân thành cảm ơn tình cảm của khách hàng, đối tác đã dành cho bộ sưu tập Trúc thơm nói riêng và cho KAJI nói chung.
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 500,000 VND

icon

Chính sách bảo hành

Theo quy định, khuyến cáo của nhà sản xuất

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone