Gel Tẩy Tế Bào Chết Detclear cho làn da tươi trẻ và sáng mịn

Gel Tẩy Tế Bào Chết Detclear cho làn da tươi trẻ và sáng mịn

GEL TẨY TBC DETCLEAR FRUIT BRIGHT & PEEL


Detclear là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản uy tín, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng trắng, tẩy tế bào chết... Trong đó, gel tẩy tế bào chết Detclear là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ khả năng loại bỏ tế bào chết và tạp chất trên da một cách hiệu quả. Cùng KAJI tìm hiểu tầm quan trọng của việc tẩy tế bào chết và sản phẩm tẩy tế bào chết Detclear qua bài viết dưới đây nhé.
 

Tầm quan trọng của việc tẩy tế bào chết


Tẩy tế bào chết là một bước rất quan trọng trong quy trình chăm sóc da của mỗi người, đặc biệt là khi da bị chết, tối màu và mất đi sự tươi trẻ. Việc tẩy tế bào chết giúp làm sạch các tế bào chết trên da, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất và làm tăng độ tuổi thọ của tế bào mới. Sau đây là những lý do tại sao việc tẩy tế bào chết là cực kỳ quan trọng:


1.Giúp da sáng bóng hơn


Tế bào chết trên da khiến cho làn da sần sùi, khô ráp, tối màu và mất đi sự sáng bóng. Việc tẩy tế bào chết giúp loại bỏ những tế bào chết đó và đem lại cho da sự sạch sẽ và tràn đầy sức sống.


2.Mở lỗ chân lông và loại bỏ bụi bẩn


Lỗ chân lông bị quá tải bởi tế bào chết, chất bẩn làm cho da trở nên kém mịn màng và lão hóa nhanh hơn. Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ tế bào chết và các tạp chất khác trong tế bào da, mở lỗ chân lông và giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.


3.Giúp da trẻ trung hơn


Việc tẩy tế bào chết thường được xem là phương thức để chống lại tuổi tác. Bằng cách loại bỏ tế bào chết, các sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng và serum sẽ dễ dàng thẩm thấu hơn vào da và tăng sinh tế bào mới, giúp da trở nên tươi trẻ hơn.


4.Giảm mụn và ngăn ngừa mụn mới


Tận dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết giúp loại bỏ bã nhờn, tế bào chết, tạp chất và các vi khuẩn trên da, giảm thiểu nguy cơ mụn và ngăn ngừa mụn mới hình thành. Việc định kỳ tẩy tế bào chết cũng giúp luôn giữ cho da sạch và khỏe.


5.Tăng cường độ ẩm cho da


Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ tế bào da chết và lỗ chân lông được thông thoáng, tăng cường khả năng thẩm thấu của da đối với các sản phẩm chăm sóc. Điều này giúp giữ ẩm cho da một cách hiệu quả hơn, làm cho làn da trở nên mềm mại và tràn đầy sức sống.
Tóm lại, việc tẩy tế bào chết là một bước quan trọng để giữ cho da sạch sẽ, tươi trẻ và khỏe mạnh. Bằng cách tẩy tế bào chết định kỳ, bạn không chỉ giúp làn da của mình tránh khỏi các tác nhân gây hại mà còn giúp cho các sản phẩm chăm sóc da thẩm thấu tốt hơn vào da.
Vậy tẩy tế bào chết Detclear có tốt không?
Giống như hầu hết các sản phẩm chăm sóc da nội địa của Nhật, sản phẩm tẩy da chết Detclear này được đóng chai với bao bì đơn giản. Với công thức đặc biệt chứa AHA & BHA hỗ trợ làm sạch sâu, làm mềm các tế bào già bị sừng hóa, loại bỏ bã nhờn dư thừa, giảm bớt tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông – một trong những nguyên nhân chính gây nên mụn. Cũng chính thành phần AHA & BHA sẽ hỗ trợ da trở nên sáng mịn hơn.

Ngoài ra tẩy tế bào chết Detclear có kết cấu gel trong như thạch giúp hỗ trợ loại bỏ da chết một cách nhẹ nhàng mà không hề bào mòn, tổn thương da như các loại tẩy da chết dạng hạt thông thường. Không chỉ vậy, Detclear còn góp phần loại bỏ các mụn đầu đen đáng ghét trên da. Thành phần thiên nhiên nên không gây hại cho da, có thể sử dụng cho da nhạy cảm.

Tẩy tế bào chết DetClear có 3 loại cho bạn lựa chọn


1/ Detclear màu xanh không màu không mùi


Detclear màu xanh :hoàn toàn tinh khiết, không màu, không mùi, không paraben hay mineral oil dạng gel dịu nhẹ phù hợp với làn da nhạy cảm nhất. Loại được các bạn trẻ ưa chuộng nhất.

Gel tẩy tế bào chết Detclear mix berry


2/ Detclear Mix Berry


Gel tẩy tế bào chết Detclear mix berry (Hương dâu): hương thơm berry ngọt ngào mang lại cho bạn cảm giác hoàn toàn thư giãn.

Gel tẩy tế bào chết Detclear mix berry

3/ Tẩy da chết Detclear fruit


Detclear fruit (Hương trái cây): với hương hoa quả tự nhiên rất dễ chịu.

Gel tẩy tế bào chết Detclear mix berry

Thành phần chính trong Detclear Bright Peel


Water, Glycerin, Carbomer, Steartrimonium Chloride, Glycosyl Trehalose, Hydrogenated Starch Hydrolysate, Butylene Glycol, Tartaric Acid, Malic Acid, Salix Nigra (Willow) Bark Extract, Eriobotrya Japonica Leaf Extract, Citrus Juno Fruit Extract.


Hướng dẫn sử dụng gel tẩy da chết Detclear


Bước 1: Rửa mặt sạch rồi dùng khăn thấm khô và đợi khoảng 2-3 phút.
Bước 2: Lấy 2 lần nhấn cho mỗi lần sử dụng với cả khuôn mặt. Bôi tẩy da chết đều lên mặt, để khoảng 1 phút cho lớp gel hơi tan ra, đồng thời giúp AHA và BHA phát huy tác dụng làm mềm lớp da đã bị sừng hóa trên bề mặt.
Bước 3: Tiếp đó mát xa nhẹ nhàng, làm kỹ hơn đối với vùng da hay bị nhờn, lỗ chân lông to như mũi, 2 bên má và dưới cằm.
Bước 4: Rửa sạch với nước ấm và thấm khô với khăn bông sạch. Sau khi tẩy da chết, tùy theo thói quen chăm sóc da mà bạn có thể bôi toner, kem dưỡng ẩm, serum….

Lưu ý khi sử dụng:


Sử dụng sản phẩm tay và mặt được làm sạch, khô ráo.
Nên tẩy da chết vào buổi tối để tránh da bắt nắng
Chỉ sử dụng 1 - 2 lần/tuần.
Chỉ sử dụng ngoài da, không sử dụng cho vùng da có vết thương hở, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.

Với các thông tin về công dụng, thành phần, cách sử dụng và lợi ích của gel tẩy tế bào chết Detclear đã được đề cập ở trên, bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm và lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất để chăm sóc da. Sản phẩm này sẽ giúp cho làn da của bạn trở nên khỏe mạnh, sáng bóng và trẻ trung hơn.
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 500,000 VND

icon

Chính sách bảo hành

Theo quy định, khuyến cáo của nhà sản xuất

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone