Dưỡng trắng mãi không thành, nguyên nhân nằm ở đâu?

Dưỡng trắng mãi không thành, nguyên nhân nằm ở đâu?

Dưỡng trắng là một chủ đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Đơn giản vì một làn da phát sáng sẽ luôn trở thành tâm điểm giữa đám đông, vô tư diện quần áo mà không cần cân nhắc “màu sắc dìm da”. Thế nên trong bài viết dưới đây Kaji sẽ bật mí cho các chị em phương pháp dưỡng trắng đúng chuẩn nhé.

Các nguyên nhân dẫn đến dưỡng trắng mãi không thành

Chịu khó dưỡng da là một chuyện nhưng dưỡng mãi không trắng mới là vấn đề khiến nhiều chị em “đau đầu”. Cùng điểm lại xem mình có mắc phải những sai lầm này không nha!
Xem thêm nhiều bí quyết về chăm sóc da mặt tại đây.

Không thường xuyên tẩy tế bào chết

Mỗi ngày cơ thể loại bỏ 30.000 - 40.000 tế bào da chết. Các tế bào da chết cần được loại bỏ để tránh tình trạng da sần sùi kém xinh và bít tắc lỗ chân lông. Tế bào chết kết hợp với lớp bụi bẩn tích tụ trên bề mặt da là nguyên nhân chính gây ra mụn trứng cá.
Có thể lựa chọn giữa tẩy da chết vật lý và hoá học.
Hình thành thói quen tẩy tế bào chết từ 1-2 lần/ tuần để có một làn da khỏe đẹp nha các nàng.

Tẩy da chết rất cần thiết nếu muốn dưỡng trắng da

Tẩy da chết rất cần thiết nếu muốn dưỡng trắng da

Lười uống nước

Nước chiếm 70% cơ thể con người, chưa cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể thì đừng vội bàn đến chuyện làm đẹp trong khi cơ thể còn thiếu hụt nước
Nước đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc duy trì sức khỏe và sắc đẹp. Kết quả của tình trạng thiếu hụt nước là một làn da khô khốc, thiếu sức sống.
Có thể nói, "Uống đủ nước" mới chính là khởi đầu của chu trình skincare.

Dưỡng trắng đơn giản bằng việc uống nước

Dưỡng trắng đơn giản bằng việc uống nhiều nước

Cú đêm

Thức xuyên đêm để lướt fb, xem tóp tóp lâu dần khiến nội tiết trong cơ thể thay đổi dẫn đến sạm da, lên mụn, thậm chí là quầng thâm khiến nhan sắc xuống cấp trầm trọng.
Nếu không phải việc cần thiết phải giải quyết thì đừng thức khuya vì ngủ đúng giờ và đủ giấc chính là 2 yếu tố cốt lõi để tái tạo làn da.

Thường xuyên thức khuya dẫn đến dưỡng trắng không hiệu quả

Thường xuyên thức khuya dẫn đến dưỡng trắng không hiệu quả

Kem chống nắng là cần thiết

Đứng dưới trời nắng gắt, da bạn sẽ sạm dần đi chỉ trong vòng 5 phút đầu tiên. Thậm chí hôm nào trời nhiều mây thì vẫn có tia UV xuyên qua và làm ảnh hưởng đến làn da.
Đặc biệt làn da trong giai đoạn treatment là dễ bắt nắng nhất, gây thâm nám, tàn nhang.
Thế nên, dù bạn có sử dụng sản phẩm dưỡng da tốt đến nhường nào thì cũng chỉ là công cốc mà thôi!

Kem chống nắng rất cần thiết cho việc dưỡng trắng

Kem chống nắng rất cần thiết cho việc dưỡng trắng

Da trắng nhanh chóng bằng bộ sản phẩm dưỡng trắng da C Vita

Với nhiều tinh chất từ thiên nhiên được liệt kê dưới đây, bộ sản phẩm C Vita sẽ giúp cho làn da của bạn trắng thần kỳ đến bất ngờ.
  • Vitamin C: là một phân tử quan trọng đối với sức khỏe làn da vì góp mặt trong quá trình tổng hợp collagen. Việc bổ sung vitamin C là cần thiết để kích thích sản sinh collagen và elastin nhằm phục hồi làn da săn chắc và mịn màng, đồng thời ngăn ngừa lão hóa da.
  • Tầm xuân: Chất chống oxy hóa Chứa lượng Vitamin C gấp 20 đến 40 lần so với Chanh. Vitamin C liều cao giúp giải quyết các vấn đề về da như lỗ chân lông to, da khô, sạm, không đều màu.
  • Kiwi: Ức chế sắc tố. Thúc đẩy sự phân chia của các tế bào đáy đã mất khả năng phân chia bằng cách hấp thụ melanin và ngăn chặn sắc tố.
  • Cam vàng Yuzu: Dưỡng ẩm cho da. Yuzuceramide, một thành phần tương tự của ceramide, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, có tác dụng giảm độ săn chắc và nếp nhăn, đồng thời có tác dụng tăng cường chức năng hàng rào của da.

Kết luận

Thường xuyên tâỷ tế bào chết, uống đủ nước, ngủ sớm và không quên chống nắng là những điều kiện tất yếu cho một làn da trắng sáng, không tì vết. Các nàng bỏ túi những lưu ý này sẽ tránh lãng phí công sức, thời gian, cũng như tiền bạc. Cuối cùng, để sớm có làn da đẹp, bạn hãy theo đuổi lối sống lành mạnh và nhớ rằng luôn thường xuyên chăm dưỡng trắng 
 
Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 500,000 VND

icon

Chính sách bảo hành

Theo quy định, khuyến cáo của nhà sản xuất

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone