BỘ SƯU TẬP TRÚC THƠM - CÂU CHUYỆN KẾT NỐI NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU TỪ THIÊN NHIÊN MANG ĐẾN CUỘC SỐNG

BỘ SƯU TẬP TRÚC THƠM - CÂU CHUYỆN KẾT NỐI NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU TỪ THIÊN NHIÊN MANG ĐẾN CUỘC SỐNG

Việt Nam có thảm thực vật đặc biệt phong phú và nhiều giá trị cao. Nhằm khai thác và nâng cao giá trị các loại thực vật Việt Nam ứng dụng vào những sản phẩm phục vụ đời sống. Năm 2022, KAJI chính thức ra mắt bộ sưu tập sản phẩm, mỹ phẩm chăm sóc da tóc Trúc thơm - Bergamia Kaffir được chiết xuất từ loại thảo mộc quý cùng tên.

 

DẦU GỘI  THẢO MỘC TRÚC THƠM - BERGAMIA KAFFIR SHAMPOO

Ở vùng núi đất cát, từ ngày xưa các cô gái đã có thói quen nấu dầu gội bằng Trúc thơm. Trái trúc thơm được nướng lên cho thơm và tiết nhiều tinh dầu,sau đó đem đi nấu cùng lá trúc thơm kết hợp cùng cỏ mần trầu, nha đam, … để tạo nên một loại nước gội đầu dân dã.

Nước từ trái trúc thơm hòa cùng tinh dầu thơm ngát, khi mới gội đã nghe ngay mùi hương đặc trưng như hòa mình với thiên nhiên thư giãn. Trúc thơm là loài họ chanh, bởi thế nên làm sạch rất hiệu quả, sau khi gội thời gian dài các dưỡng chất sẽ thấm vào da đầu giúp nang tóc khỏe mạnh, nhanh mọc tóc lại còn đen mượt.

 

Kế thừa phương pháp làm đẹp truyền thống ấy, dầu gội thảo mộc Trúc thơm - Bergamia Kaffir shampoo được hình thành mang nguồn cảm hứng hoài niệm đan xen hơi hướng hiện đại tươi mới. Thành phần hoàn toàn thiên nhiên từ trúc thơm, cỏ mần trầu, nha đam, nước tro dừa, dầu cọ, … được nấu lên thành hỗn hợp dầu gội đầu.

Dầu gội thảo mộc Trúc thơm có tác dụng làm sạch và trị gàu hiệu quả, hạn chế rụng tóc kích thích mọc tóc và phục hồi tóc bị hư tổn do tác nhân bên ngoài. Chỉ với các bước gội đầu cơ bản bằng dầu gội thảo mộc Trúc thơm, bạn sẽ tận hưởng cảm giác như đang gội đầu ở spa chuyên nghiệp bởi sự thư giãn từ hương thơm mà trúc thơm mang lại.

XÀ BÔNG THẢO MỘC TRÚC THƠM - BERGAMIA KAFFIR SOAP

Ở miền Nam, từ xa xưa người dân đã biết cách làm xà bông cục bằng các loại nguyên liệu quen thuộc. Xà bông là phản ứng hóa học bởi hợp chất kiềm và acid béo bắt nguồn từ cổ đại ở phương Tây. Khi du nhập vào Việt Nam, người dân đã tìm ra cách  làm từ các loại cây cỏ tại Việt Nam.

 

Tại Việt Nam, người dân dùng nước tro dừa làm dung dịch kiềm. Vỏ dừa được đốt cháy thành tro, sau đó dùng nước mưa đã lắng hòa cùng tro dừa. Hũ đựng phải là hũ thủy tinh sạch, cho hỗn hợp vào hũ để trong vài ngày đến khi phần tro dừa lắng xuống. Dung dịch còn lại chính là nước tro dừa, có độ kiềm rất cao mà không cần dùng thêm bất kì loại hóa chất nào.

Câu chuyện làm xà bông thủ công theo phương pháp truyền thống ấy cũng chính là niềm cảm hứng để bộ xà bông Trúc thơm ra đời.

Ở bộ sưu tập Trúc thơm, mong muốn kế thừa phương pháp xưa lại áp dụng công nghệ hiện đại. Bên cạnh cách lấy dung dịch kiềm tự nhiên, Trúc thơm còn được sử dụng công nghệ tách chiết tinh dầu hiện đại và sản xuất xà bông hóa lạnh.

Xà bông thảo mộc Trúc thơm - Bergamia Kaffir soap là sự kết hợp giữa nước tro dừa mang tính kiềm cùng acid béo từ dầu dừa, dầu cọ, dầu gạo, nước chiết Trúc thơm, … tiến hành phản ứng xà phòng hóa ở nhiệt độ thấp hạn chế mất đi glyceryl - một dưỡng chất giúp da mềm ẩm.

Đây là loại xà bông lành tính, sử dụng cho mọi đối tượng đặc biệt là ở những gia đình nhiều thế hệ. Bởi công thức hoàn toàn thiên nhiên không chứa hóa chất độc hại cùng tinh dầu trúc thơm mang lại cảm giác thư giãn dịu nhẹ.

Xà bông thảo mộc Trúc thơm xơ mướp - Bergamia Kaffir loofah soap được cải tiến từ xà bông thảo mộc Trúc thơm để đáp ứng cho nhu cầu sạch sâu không cần dùng đến bông tắm hay dụng cụ hỗ trợ.

Nhắc đến thành phần đặc biệt trong xà bông này chính là xơ mướp. Đối với những đứa trẻ nông thôn, hình ảnh giàn xơ mướp phơi khô ngoài hè, hay gác trên giàn bếp rồi được cha má dùng rửa chén đũa hoặc khi chơi đùa lắm lem về má lấy miếng xơ mướp chà sát một lượt là sạch boong.

Trong mỗi xà bông có kèm một khoanh xơ mướp tự nhiên đã được làm sạch. Khi tắm, cảm nhận được xơ mướp ma sát vào da lấy đi bụi bẩn, bã nhờn giúp làn da sáng hơn và hạn chế mụn trên cơ thể. Hít một hơi, cảm giác như quay về những ngày thơ ấu vừa thân thuộc vừa thư giãn.

Xà bông thảo mộc Trúc thơm tẩy tế bào chết - Bergamia Kaffir scrub soap là phiên bản cao cấp trong combo xà bông Trúc thơm. Bởi đây là công thức tẩy tế bào chết từ chính bột lá Trúc thơm với nhiều công nghệ hiện đại nhất.

Bột lá trúc thơm là thành phần đặc biệt chứa nhiều tinh dầu mang hương thơm tươi mát, hơn thế còn chứa hàm lượng dưỡng chất giúp làm sạch và trắng da. Phần lá sau khi tuyển chọn kỹ từ vườn sẽ được vệ sinh sạch sẽ. Tiếp theo dùng công nghệ sấy thăng hoa để thành phẩm lá còn giữ được màu sắc tươi đẹp nhất cũng như lượng tinh dầu vẫn trọn vẹn.

Kết hợp với công nghệ xà phòng hóa lạnh, phương pháp nước tro dừa tạo nên một loại xà bông tẩy tế bào chết độc đáo. Khi sử dụng bột lá li ti ma sát với da, lấy đi những tế bào chết, tái tạo tế bào mới. Mỗi tuần dùng 2 đến 3 lần sẽ giúp hạn chế một số vấn đề về da như viêm nang, mụn, thâm sạm, da không đều màu…

MUỐI TẮM TRÚC THƠM - MUỐI TẮM GẠO HỒNG

Muối tắm đã không còn xa lạ gì với phái đẹp ngày nay. Tuy nhiên ít người biết, từ xa xưa muối là một loại nguyên liệu hiếm bởi con người chưa biết cách chế tạo. Do đó muối chỉ dùng để làm gia vị và được bán với giá rất cao và là một trong những yếu tố quyết định chính trị của một quốc gia.

Ngày nay, muối là một thành phần quen thuộc ở mỗi gia đình, hầu hết căn bếp nào cũng sẽ có nguyên liệu này. Ngoài việc nấu ăn, muối còn giúp làm sạch nguyên liệu như cá thịt, rau củ, … Ứng dụng này đã được nghiên cứu và phát triển thành một sản phẩm làm đẹp mang tên muối tắm.

Muối tắm thảo mộc Trúc thơm - Bergamia Kaffir Bath Salt được hình thành từ nguồn nguyên liệu chính là muối bay - hạt muối nhuyễn mịn mang lại hiệu quả cao. Cùng với đó bột lá Trúc thơm được sấy bởi công nghệ sấy thăng hoa là thành phần đặc biệt để tăng khả năng sát khuẩn và loại bỏ hoàn toàn tế bào chết. Sau khi tẩy tế bào chết, làn da trở nên mịn màng và căng sáng.

Một đặc điểm của việc tẩy tế bào chết đó là làn da mỏng và dễ tổn thương, vì thế trong muối tắm thảo mộc Trúc thơm sử dụng dầu dừa - một nguyên liệu quen thuộc lành tính. Với công thức này, sau khi làn da được loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn, dầu dừa sẽ giúp da dịu hơn, hạn chế mẩn đỏ hay rát da. Một đặc điểm không thể thiếu trong sản phẩm của bộ sưu tập đó là sự thư giãn từ hương thơm thanh mát từ tinh dầu Trúc thơm.

Việc tẩy tế bào chết rất cần thiết trong quá trình chăm sóc cơ thể, tuy nhiên không nên lạm dụng sẽ bào mòn da dẫn đến da bị mỏng và dễ tổn thương. Thông thường chỉ nên sử dụng 1 đến 2 lần mỗi tuần, nếu bạn có một số vấn đề về da như viêm nang lông có thể sử dụng 3 đến 4 lần mỗi tuần để hạn chế vấn đề này.

Muối tắm thảo mộc Gạo hồng - Oryza Sativa Bath Salt là sản phẩm đặc biệt trong bộ sưu tập bởi thành phần chính là Gạo hồng. Loại gạo này ít được biết đến bởi sản lượng ít, thời gian trồng dài và kén địa hình. Số lượng ít nhưng chất lượng cũng như công dụng của nó rất ấn tượng. Thông thường gạo hồng có hàm lượng vitamin và khoáng cao hơn các loại gạo khác đặc biệt là ít đường và không dùng hóa chất trong quá trình trồng trọt.

Muối và gạo là hai nguyên liệu quen thuộc, nhưng sự kết hợp này trong Muối tắm thảo mộc Gạo hồng tạo nên hiệu quả bất ngờ. Bởi sau khi muối lấy đi tế bào chết, thì bột gạo sẽ lưu lại dưỡng chất làm dịu da, bổ sung vitamin E giúp da trắng mềm đều màu và hạn chế bắt nắng sau quá trình loại bỏ độc tố da. Mùi hương trúc thơm đặc trưng hòa với hương gạo hồng dịu dàng cho cảm giác thư giãn dễ chịu như đang được chăm sóc trong một spa chuyên nghiệp.

 

Cũng như muối tắm thảo mộc Trúc thơm, Muối tắm thảo mộc gạo hồng khuyên dùng 1 đến 2 lần mỗi tuần và nếu có vấn đề về da như viêm nang lông có thể sử dụng 3 đến 4 lần để cải thiện.

 

Bộ sưu tập Trúc thơm là kết quả sau một năm hình thành phát triển và lắng nghe khách hàng từ KAJI - Natural Home. Giữ vững phương châm Mang thiên nhiên vào ngôi nhà bạn, những sản phẩm trong bộ sưu tập mà KAJI mang đến là những tinh hoa từ thiên nhiên được kết hợp với nhau tạo nên chuỗi giá trị thể hiện sự dịu kì của thiên nhiên Việt Nam.


Trúc thơm - Bí mật diệu kỳ từ thiên nhiên

Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 500,000 VND

icon

Chính sách bảo hành

Theo quy định, khuyến cáo của nhà sản xuất

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone